10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ BAO BÌ SÁNG TẠO CHO NĂM 2018

Ngày nay, các thiết kế bao bì sản phẩm đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đang dần thay đổi của người tiêu dùng. Vai trò của việc tạo ra trải nghiệm thị giác cho khách hàng tại điểm bán ngày càng quan trọng. Chính vì vậy mà mỗi thương hiệu cần có những cách riêng để thu hút các đối tượng mục tiêu.

Dưới đây là 10 xu hướng thiết kế bao bì nổi bật giúp khơi nguồn sáng tạo cho năm 2018: 1. Sự đơn giản Xu hướng thiết kế đơn giản đã bắt đầu xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Mặc dù nó không mới, nhưng lại đóng một vai trò quan trọng trong việc xâm nhập nhanh chóng vào tầm mắt của người tiêu dùng. Hơn hết, phần quan trọng nhất để tạo ra được những bao bì đơn giản mà hiệu quả chính là tìm ra được các biểu tượng và dấu hiệu có liên hệ với mối quan tâm của khách hàng. 2. Pastels Thiết kế bao bì nữ tính sẽ một trong những xu hướng đáng chú ý vào năm 2018. Độ bão hòa của pastels sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tạo ra những hiệu ứng mềm mại và nhẹ nhàng . Điều này mang lại cho sản phẩm một luồng sáng nổi bật và sức hút mạnh như một lời mời gọi dễ chịu tới những vị khách hàng tiềm năng. 3. Doodles Những nét vẽ tự do thể hiện sự năng động như một đứa trẻ chưa bao giờ là lỗi thời khi chúng ta muốn thu hút một ai đó. Với bao bì sản phẩm, điều đó cũng không ngoại lệ.

Các bài viết khác