Những tiêu chuẩn cần có của bao bì

Bao bì không chỉ là có chức năng chứa đựng sản phẩm bên trong, mà còn là công cụ truyền tải thông tin đến với người sử dụng. Ngoài ra, bao bì còn là công cụ marketing, định vị thương hiệu, chống hàng nhái hàng giá cực kỳ hữu ích và khó có thể thay thế được. Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng. … Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng. Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng. Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng. Nêu rõ xuất xứ hàng hóa.   Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có. Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản. Logo, tên sản phẩm nằm ở các mặt chính của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm. Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng. Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Hiện nay, có rất nhiều bao bì trên thị trường chưa đúng với các tiêu chuẩn thông thành, thông tin còn sơ sót. Nguyên nhân một phần là do chưa quan tâm đúng mực đến bao bì, một phần là doanh nghiệp chưa tìm ra được nhà tư vấn, thiết kế và cung cấp bao bì chuyên nghiệp để tin tưởng. Với Công Ty Cổ Phần Bao Bì Ánh Sáng, chúng tôi cung cấp giải pháp bao bì trọn gói với quy trình từ tư vấn, nghiên cứu – thiết kế, cung cấp và hậu mãi cho khách hàng. Không chỉ là cung cấp giải pháp bao bì, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện cho sản phẩm của bạn.

Các bài viết khác